Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

23 thg 1, 2012

GIỚI THIỆU


Pacific Sea Invests SA là một công ty quản lý hoạt động đánh bạc từ xa có trụ sở tại Châu Á, tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặt cược thể thao cho một số thị trường Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.


Pacific Sea Invests SA điều hành trang web này – www.12BET.com.
Sản phẩm và dịch vụ được cung cấp thông qua trang web này do Tập đoàn Giải trí và Nghỉ dưỡng First Cagayan (First Cagayan Leisure and Resort Corporation) (www.firstcagayan.com) dành cho Chính quyền Vùng Kinh tế Cagayan (CEZA) của Chính phủ Philippin cấp phép và quy định. Có thể xem bản sao giấy phép của công ty chúng tôi tại đây.
Triết lý của chúng tôi là phát triển kinh doanh thông qua việc tìm kiếm để mang đến những trải nghiệm toàn diện nhất trên thị trường cho khách hàng đặt cược thể thao.

Môi trường An toàn và Riêng tư

Chúng tôi sử dụng kỹ thuật mã hoá 128 bit do Thawte cung cấp để đảm bảo bảo mật và tính riêng tư cho dữ liệu của bạn. Chúng tôi bảo mật toàn bộ thông tin của bạn và không bao giờ chia sẻ hoặc bán thông tin đó cho các bên thứ ba, trừ trường hợp Chính sách Bảo mật yêu cầu.

Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Ưu tú

Phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn cũng như giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả tối đa.

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Photography Templates | Slideshow Software